Blender Addon - Quad Remesher
Giới Thiệu
Blender addon – Quad Remesher là một tiện ích giúp người dùng có thể retopology lại lưới thành chuẩn tứ giác một cách nhanh chóng. Ngoài ra nó còn giúp các 3D artist tăng giảm số lượng lưới, khống chế mật độ lưới theo yêu cầu của khách hàng. Giúp cho việc đi lưới trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có thể tham khảo giá gốc của bộ kit này tại trang chủ Exoside.com
Đặc Điểm
Như đã giới thiệu bên trên, Add-on này có thể giúp Bạn xử lý lưới tứ giác một cách nhanh chóng. Tuy nhiên nó vẫn có sự sai sót nhất định. Người dùng cần quan sát kỹ kết quả và chỉnh sửa lại cho phù hợp. Không nên tin tưởng tuyệt đối vào kết quả trả ra. Add-on này còn thường được dùng để tạo nhanh kết cấu lưới, giúp cho những người mới học 3D có thể tham khảo để phân tích Mesh Flow
. Để kiểm tra chi tiết thành phẩm, Bạn cần am hiểu 5 quy tắc của lưới trước khi sử dụng Blender addon – Quad Remesher
1. Trước tiên, toàn bộ lưới phải là tứ giác. Lưới tam giác chỉ có thể xuất hiện ở một số khu vực nhất định
2. Khoảng cách lưới phải đều nhau
3. Không để xảy ra tình trạng các Pole 3 hoặc 5 nằm trên Border Lines
4. Không xuất hiện lỗi ngược mặt
5. Tóm lại, Sau khi Bạn làm mịn đối tượng mà các phần trên bề mặt cong không phát sinh bất kỳ hiện tượng nào kỳ quái thì model của Bạn đã hoàn chỉnh về lưới
Hướng Dẫn Sử Dụng
Như đã trình bày bên trên, Tutorial này được đội ngũ Trợ giảng của Z biên soạn để hỗ trợ Học viên đang theo học. Đòi hỏi người xem đã có nền tảng tốt về việc sử dụng Blender Cơ Bản trước khi dùng Blender addon – Quad Remesher
Tóm lại, Nếu bạn là người mới hoàn toàn vui lòng tham khảo trước khóa học Blender Cơ Bản.
Cuối cùng, nếu Bạn cần hỗ trợ gì thêm, vui lòng liên hệ Admin Fanpage Z Studio để được hỗ trợ 24/7.